Employment Information
CUSTOMER SERVICE STAFF (Forwarder)
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 05/12/2025 |
| Industry | Customer Service , Freight / Logistics / Warehouse , Import / Export |
| Experience | 1 - 3 Years |
06/11/2025
Customer Service , Freight / Logistics / Warehouse , Import / Export
Permanent
Competitive
1 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
05/12/2025
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp cận, tư vấn, chào giá dịch vụ, sản phẩm logistics của công ty tới khách hàng.
Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ. Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển.
Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển.
Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương hoặc sales
Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề tốt.
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
Bảo mật thông tin