Dẫn dắt nhân sự của Phòng để thực hiện quy trình Quản lý rủi ro.
Truyền thông văn hóa quản lý rủi ro tới các Khối/Công ty thành viên thực hiện công tác quản lý rủi ro tại Khối/CTTV.
Phối hợp với các Nhân sự tại Phòng/các Khối/CTTV để nhận diện rủi ro, đánh giá, phân tích, theo dõi rủi ro; đề xuất các giải pháp xử lý rủi ro; theo dõi, rà soát sau xử lý.
Lập các Báo cáo quản lý rủi ro.
Soạn thảo quy trình, quy định về quản lý rủi ro.
2. Tham gia/ triển khai các dự án liên quan tới công tác quản lý rủi ro.
Job Requirement
YÊU CẦU:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Quản trị rủi ro hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm công tác trong lĩnh vực Quản lý rủi ro của Ngân hàng hoặc tối thiểu 05 năm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm
Chứng chỉ: Ứng viên có chứng chỉ về quản lý rủi ro/Chứng chỉ Anziif/CII về bảo hiểm là một lợi thế.
Kỹ năng: Có khả năng soạn thảo văn bản, tài liệu; sử dụng tiếng Anh tối thiểu để đọc hiểu tài liệu.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập và đãi ngộ:
Gói thu nhập 17-18 tháng lương/năm (Mức lương thỏa thuận theo năng lực).
Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện MIC-Healthcare.
Phụ cấp ăn ca 900.000/tháng.
Chương trình giờ hạnh phúc (nghỉ 2.5h/tháng) + Sinh nhật được nghỉ hưởng nguyên lương.
Các phúc lợi khác: Bảo hiểm, sinh nhật công ty, thưởng Lễ tết, teambuilding, Du lịch hè, .... theo quy định Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Học tập và Phát triển:
Có cơ hội phát triển lên các lộ trình chức danh hoặc Quản lý theo năng lực.
Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết - Định kỳ 6 tháng/lần.
Được cung cấp tài liệu, các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà MB, số 21 Cát Linh, P. Ô Chợ Dừa, Hà Nội