Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

CV/CVCC Telesales và Chăm sóc khách hàng chủ động

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/03/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, năng suất và vận hành nghiệp vụ đúng quy định của đội ngũ Telesales và chăm sóc khách hàng chủ động.
• Trực tiếp thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ rộng tới KH chỉ định.
• Tham gia góp ý, đề xuất/ đưa vào áp dụng sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, yêu cầu xây dựng hệ thống.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.

Job Requirement

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.

2. Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.

3. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ TOIEC 400 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên.

4. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office.

5. Yêu cầu kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng.
- Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù Contact Center.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc tăng ca.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback