• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, năng suất và vận hành nghiệp vụ đúng quy định của đội ngũ Telesales và chăm sóc khách hàng chủ động.
• Trực tiếp thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ rộng tới KH chỉ định.
• Tham gia góp ý, đề xuất/ đưa vào áp dụng sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, yêu cầu xây dựng hệ thống.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.
3. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ TOIEC 400 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên.
4. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office.
5. Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng.
- Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù Contact Center.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc tăng ca.
Similar jobs