1. Quản lý & Triển khai SOP - Cập nhật, kiểm soát các tài liệu; theo dõi tiến độ hoàn thành theo kế hoạch. - Phối hợp lên kế hoạch đào tạo các SOP mới và đào tạo định kỳ. - Tổ chức thực hiện, đánh giá và báo cáo kết quả các chương trình đào tạo cho người dùng cuối về hệ thống mới và quy trình (SOP) mới.
2. Chủ động rà soát chức năng, phát hiện các điểm nghẽn trong vận hành và đề xuất cải tiến để tối ưu trải nghiệm người dùng. Ghi nhận phản hồi người dùng để phối hợp ghi nhận và cải tiến - Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, quy trình; theo dõi tỷ lệ đề xuất hoàn tất.
3. Theo dõi tiến độ phát triển ứng dụng và phối hợp triển khai - Theo dõi tiến độ triển khai các giải pháp số; tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch. - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (ví dụ: Kinh doanh, CSKH) để hỗ trợ triển khai các chiến dịch, dự án mới, đảm bảo hệ thống và quy trình đáp ứng kịp thời. - Đảm bảo kiểm thử trước khi chuyển giao người dùng
4. Quản lý Vận hành & Giám sát và hỗ trợ xử lý sự cố trong việc sử dụng hệ thống - Triển khai duy trì, theo dõi và phối hợp xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng của người dùng cuối cùng của Ban Kinh doanh/ BUs với tất cả ứng dụng đang vận hành (các lỗi liên quan đến đăng nhập/ tài khoản, hệ thống báo lỗi, lỗi người dùng - nghiệp vụ,…) - Phối hợp với bộ phận IT để khắc phục sự cố hệ thống, tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm CRM/ Hệ thống bán hàng và đảm bảo không gián đoạn trong công việc - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (ví dụ: Kinh doanh, CSKH) để hỗ trợ triển khai các chiến dịch, dự án mới, đảm bảo hệ thống và quy trình đáp ứng kịp thời.
5. Thực hiện soạn thảo & hướng dẫn sử dụng các phần mềm, hệ thống vận hành - Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm, hệ thống vận hành - Thực hiện hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm/hệ thống - Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và thực hiện các buổi đào tạo trực tiếp hoặc qua các công cụ trực tuyến - Hỗ trợ hướng dẫn BAM/QLTT các BUs về cách sử dụng hệ thống, các chức năng nghiệp vụ
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp Quản lý
Job Requirement
'- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Quản trị kinh doanh, Toán – Tin ứng dụng, hoặc các ngành liên quan. - Ưu tiên ứng viên có nền tảng kết hợp CNTT + Kinh doanh/Bán hàng
'- Hiểu biết về vận hành hệ thống CRM, ERP, DMS, Sales System hoặc các phần mềm vận hành doanh nghiệp. - Kiến thức về quy trình nghiệp vụ bán hàng, pipeline, dữ liệu khách hàng (KYC, customer lifecycle,…). - Nắm rõ các nguyên tắc quản lý dữ liệu, bảo mật, phân quyền người dùng. - Có kiến thức tốt về Excel/Google Sheets, database, phân tích dữ liệu, power BI,Data Analysis - Có kiến thức quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, F&B, Tài chính ngân hàng, nghiêng về mảng Phân tích nghiệp vụ
'- Kỹ năng phân tích nghiệm vụ và quản lý dự án (có chứng chỉ về quản lý dự án là điểm cộng) - Kỹ năng làm việc với hệ thống: CRM, ERP, PowerApps, Automate Flow. - Kỹ năng giao tiếp & đào tạo người dùng (giải thích nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng hệ thống). - Kỹ năng quản lý dự án, theo dõi tiến độ, làm việc với IT & vendor. - Kỹ năng giải quyết vấn đề (đặc biệt các lỗi phát sinh từ hệ thống). - Kỹ năng lập tài liệu: hướng dẫn sử dụng, quy trình, form biểu. - Kỹ năng đánh giá và kiểm soát chất lượng dữ liệu. - Kỹ năng phối hợp đa phòng ban, làm việc trong môi trường áp lực.