• Triển khai các chiến dịch Digital Marketing theo từng giai đoạn phù hợp với chiến lược của công ty.
• Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh Online: Website, Fanpage, SEO, SEM, Social Media, Email Marketing…) để gia tăng nhận diện thương hiệu và chuyển đổi khách hàng.
• Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online.
• Đo lường, phân tích tính hiệu quả của các chiến dịch, tối ưu hiệu suất để đạt KPI đề ra.
* Xây dựng và quản trị hệ thống tài nguyên online (content, hình ảnh, video trên website, fanpages… ).
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG
- Có kiến thức về internet, online, các trang web, ranking, alexa, google, facebook…
- Am hiểu về SEO, SEM, Directory submit, URL submit, Forum, mạng xã hội, các trang web mua bán…và thường xuyên chơi trên các mạng xã hội, forum.