Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Lớn (RM/SRM - LCs) - Khu vực Sài Gòn

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới KHDN Lớn phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Phát triển và quản lý danh mục KHDN Lớn (hiện hữu và mới) theo quy định của NCB trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách, tính năm mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của NCB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.
  • Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN Lớn của NCB. Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp gaiỉ pháp toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHDN Lớn về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm…;
  • Độ tuổi từ 22 đến 35;
  • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc tại Ngân hàng với vị trí KHDN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng KHDN Lớn.
  • Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;
  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt; 
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 22 - 35
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback