Tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện công tác bán hàng và hoạt động kinh doanh tại bộ phận Khách hàng SME
Quản lý danh mục khách hàng hiện tại khai thác tối đa tiềm năng (up-selling), bán chéo sản phẩm (cross-selling) cho khách hàng và khách hàng tiềm năng
Triển khai, kiểm tra và giám sát hoạt động trước trong và sau cho vay theo quy trình và quy định sản phẩm đối với mảng Khách hàng SME thuộc phạm vi quản lý
Quản lý chất lượng dịch vụ và tính tuân thủ
Thiết lập quan hệ với các Khách hàng SME tại địa bàn
Tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng tại bộ phận Khách hàng SME
Job Requirement
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp/ khách hàng lớn
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng tại địa bàn