Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ hãng thiết bị y tế Omron (Máy đo Huyết áp, Nhiệt kế, Máy đếm bước đi,...) chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Omron...
Job Requirement
Thái độ tốt, cầu thị.
Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giới tính: Nữ
Phúc Lợi:
Thu nhập: 6.000.000 +1.000.000 KPI, training 150.000/Ngày (2-3 ngày)
Được cung cấp thiết bị làm việc. Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời Gian:
Giờ hành chính: 08:00 - 17:00 | Thứ Hai đến thứ Bảy, không bao gồm Lễ, Tết.