Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng (khách hàng nước ngoài) liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Tiếng Anh tốt (viết)
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Phúc lợi:
Chế độ lương: 38.000/giờ + bonus (thời gian từ 22h-24h phụ cấp thêm 30% lương)
Công ty cung cấp máy tính
Đào tạo bài bản từ kỹ năng mềm và nghiệp vụ
Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Thời gian làm việc: 18h-22h hoặc 20h-24h (từ 22h-24h phụ cấp thêm 30% lương)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Work location
Ho Chi Minh
18a Đường Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh