Lên kế hoạch Marketing cho nhóm sản phẩm được phụ trách theo tháng, quý, năm, bao gồm: Chính sách giá, sản phẩm, phân phối, khuyến mại, quảng cáo... (Thương hiệu Ofood/ Miwon/ ChungJungOne)
Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
Tổ chức, phối hợp các hoạt động PR, sự kiện, hoạt động xã hội.
Lập kế hoạch, quản lý & sử dụng ngân sách hợp lý marketing hiệu quả cho từng chiến dịch.
Phối hợp cùng phòng R&D, định hướng phát triển sản phẩm, đề xuất và sáng tạo lựa chọn phát triển sản phẩm mới cho công ty
Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty theo sắp xếp của quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông,...
Kinh nghiệm trong ngành Marketing tối thiểu 01 năm (Ưu tiên hiểu biết và yêu thích mảng Branding, Trading)
Ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm mảng PM sẽ được đào tạo chuyên môn thêm