Hỗ trợ vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi. Provide IT operational support such as Level 1 application assistance, hardware/software installation and configuration for users, and setup of computers, mobile devices, and peripherals.
Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele-conference, internet...). Support setup of network and telecommunication infrastructure for users, including meeting room systems (projectors, video conferencing, teleconferencing, internet, etc.).
Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng. Participate in developing user support processes, documentation, and standard operating procedures.
Phối hợp triển khai các chương trình/dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty. Collaborate in implementing IT programs or projects (LAN, Internet, etc.) according to the Company’s network development plan.
Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT. Provide IT services and manage allocation and distribution of IT resources.
Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định. Report, analyze, and summarize IT incidents; propose solutions to ensure systems and devices operate efficiently and stably.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. Perform other tasks as assigned by supervisors.
Job Requirement
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/CCNA,… College degree or higher in Information Technology or Telecommunications. Professional certifications such as MCSA or CCNA are an advantage.
Có 1 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin. At least 1 year of experience in IT operations or support.
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản. Basic English comprehension and communication skills.
Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của PTF thông qua các Phương tiện truyền thông. Familiar with the Company’s vision, core values, and organizational model through internal communication channels.
Biết các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp. Understand the Company’s products and services.
Vận dụng và thực hiện các bước đơn giản theo quy định/quy trình sẵn có của đơn vị. Ability to follow and apply standard operating procedures and internal guidelines.
Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference. Strong user support skills for office hardware and software, including PCs, laptops, printers, operating systems, MS Office, and video conferencing tools.
Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Thuế,… Proficiency in supporting business applications related to Finance, Banking, and Taxation.
Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mới. Ability to supervise IT setup and installation for new office projects.
Khả năng chủ động trong công việc. Proactive and self-motivated at work.
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi. Ability to perform effectively in dynamic and changing environments.
Khả năng làm việc hướng tới kết quả. Result-oriented mindset with focus on achieving objectives.
Khả năng thích nghi. High adaptability and flexibility in work situations.