Job Description
45% Phát triển và thực hiện Chiến lược thương hiệu
- Lên chiến lược, phát triển và định hình truyền thông doanh nghiệp và quản lý thương hiệu
- Đưa ra lời khuyên về việc phát triển chiến lược truyền thông trên toàn bộ chức năng và giám sát việc thực hiện
- Đưa ra các hoạt động xây dựng thương hiệu và truyền thông tiếp thị dựa trên các hoạt động truyền thông doanh nghiệp chiến lược đã được thiết lập với mục tiêu nâng cao nhận thức và danh tiếng thương hiệu cũng như tạo ra các thế hệ khách hàng tiềm năng để hỗ trợ doanh số
- Tổ chức các sáng kiến, sự kiện hoặc họp báo; Liên lạc với phương tiện truyền thông và xử lý các yêu cầu phỏng vấn, tuyên bố… v.v.
- Tạo và gửi thông cáo báo chí, nội dung quan hệ truyền thông, tiểu sử giám đốc điều hành, nội dung bản tin doanh nghiệp, nội dung phương tiện truyền thông xã hội, đề xuất. Biên tập, hiệu đính và sửa đổi các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài & sản xuất bản sao cho quảng cáo hoặc bài viết.
- Điều phối truyền thông kỹ thuật số của doanh nghiệp tập trung vào quản lý phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm phát triển khái niệm, triển khai và giám sát
10% Quan hệ nội bộ
- Chỉ đạo truyền thông nội bộ trung tâm để tăng cường luồng thông tin nội bộ.
- Quản lý truyền thông nội bộ (bản ghi nhớ, bản tin, email, v.v.)
- Hỗ trợ CEO xây dựng văn hóa công ty vững mạnh
20% Quản lý danh tiếng thương hiệu
- Chịu trách nhiệm về Kế hoạch truyền thông khủng hoảng và thực hiện; cập nhật và quản lý hoạt động & công tác chuẩn bị truyền thông khủng hoảng; Tham gia vào Đội ngũ quản lý danh tiếng thương hiệu
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với KOL và những người chủ chốt để bảo vệ và nâng cao thương hiệu vô hạn
- Theo dõi tin tức hàng ngày về các thương hiệu và ngành
- Tổ chức các hoạt động CSR với mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu
25% Trách nhiệm khác
- Lên kế hoạch, giám sát và kiểm soát ngân sách truyền thông
- Giám sát việc mở rộng và duy trì trang web của công ty
Job Requirement
1. Học vấn:
- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan có kỹ năng phân tích tốt
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông & Tiếp thị
- Kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng và xây dựng thương hiệu
- Là người giao tiếp và thuyết trình tự tin là một lợi thế
3. Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
- Tiếng Anh
4. Kỹ năng phần cứng/phần mềm:
- Microsoft Office.
- Các phần mềm thiết kế/ đồ họa.
5. Thời gian làm việc:
- Tứ thứ 2 đến thứ 7
- 8:30 sáng – 5:30 chiều
Job Type: Full-time
Pay: 15,000,000₫ - 20,000,000₫ per month