Job Description
Làm báo giá, gửi offer cho khách hàng
Chăm sóc, tiếp khách hàng mỗi khi khách đến tham quan nhà máy.
Làm báo giá theo yêu cầu khách hàng
Giao tiếp hàng ngày với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếng Việt về những công việc liên quan đến mẫu mã, đơn hàng,
Làm các công việc trước khi sản xuất hàng như triển khai sản xuất mẫu cho khách duyệt trước sản xuất đại trà
Tạo đơn hàng PI trên phần mềm ERP
Triển Khai Sản Xuất trên phần mềm ERP dựa trên PI đã tạo và gửi sản xuất
Kiểm tra PO, cung cấp Kế hoạch Sản xuất cho nhà máy và theo dõi Kế hoạch dựa trên ngày ETD thể hiện trên PI đã ký.
Liên hệ với khách hàng để lấy Thông Tin Hướng Dẫn về shipping mark trên thùng, tem nhãn liên quan đến đơn hàng
Theo dõi lịch xuất hàng để yêu cầu nhân viên chứng từ lấy booking cho kịp thời để xuất hàng
Gửi lịch booking kiểm hàng cho QC khách hàng
Làm loading report sau khi đóng cont gửi khách hàng
Theo dõi thanh toán và release hàng khi khách đã thanh toán tiền
Theo dõi và giải quyết các vấn đề còn lại liên quan các lô hàng như xuất dư, thiếu hàng ( Nếu có )
Hỗ trợ trong việc tìm nhà cung cấp (cho nguồn hàng) khi cần thiết
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh
Job Requirement
Trình độ : Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các liên quan kinh doanh/xuất nhập khẩu/đồ gỗ
Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên về chuyển ngành kinh doanh xuất khẩu/Nghành gỗ(indoor/outdoor furniture)
Ưu tiên cho các bạn đã làm bên nghành nội ngoại thất xuất khẩu
Tiếng anh giao tiếp tốt
Chuyên môn:
Yêu cầu làm việc tập trung, chính xác và tinh thần làm việc độc lập trong công việc
Thể hiện tính linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường
Có thế mạnh về giao tiếp, viết văn bản tốt
Có thế mạnh về việc sắp xếp , quản lí công việc tốt
Nhập và lưu trữ dữ liệu kỹ, chính xác