- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
- Địa chỉ: Hội sở MB, 21 Cát Linh, phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm CSKH, tổng đài viên, tư vấn bán hàng, telesales,... là một điểm cộng (không có sẽ được đào tạo).
Work location
Ha Noi
21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
More Information
Degree:
Intermediate
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp chức vụ (nếu có).
Training opportunities: Quy trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản, rõ ràng.
Age:
Unlimited
Working time: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
Colleagues: Teambuilding, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Benefit:
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay sau 1 tháng đào tạo.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.