Là cầu nối giữa khách hàng và đối tác trong lĩnh vực du lịch - khách sạn toàn cầu thông qua:
Gọi/nhận cuộc gọi, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ các vấn đề: hủy/đổi đặt phòng, tư vấn chuyến đi, khiếu nại,...
Cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng bằng các công cụ và quy trình được đào tạo.
Đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cập nhật kiến thức và cải thiện kỹ năng dịch vụ khách hàng thường xuyên.
Xử lý và báo cáo kịp thời các tình huống đặc biệt.
Job Requirement
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Có thể sử dụng tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) - Không bắt buộc có bằng cấp
Xoay ca 24/7, mỗi ca 9 tiếng (gồm 1.5 tiếng nghỉ) Các khung giờ làm việc linh hoạt (có cả ca ngày và ca đêm) , được sắp xếp linh hoạt, có phụ cấp nếu làm ca đêm