1. Khảo sát khách hàng: - Gọi điện, gặp mặt khảo sát sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ Systech - Làm báo cáo tổng hợp, đưa ra yêu cầu cải tiến của các bộ phận theo nhu cầu của khách hàng 2. Chăm sóc khách hàng: - Tổ chức các chương trình CSKH đặc biệt - Lựa chọn quà tặng nhân ngày lễ tặng khách hàng 3. Xử lý khiếu nại - Tiếp nhận khiếu nại từ nội bộ - Tổ chức họp xử lý khiếu nại - Theo dõi quá trình xử lý theo kế hoạch - Cập nhật thông tin lên hệ thống 4. Tham gia tổ chức chương trình đào tạo nội bộ cho kinh doanh 5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ QLTT
Job Requirement
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên vị trí tương đương
- Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giải quyết công việc
- Khả năng thuyết phục
- Lập kế hoạch tháng, quý, năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập báo cáo excel, Powerponit
Work location
Ha Noi
Viwaseen Tower Tố Hữu, Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
More Information
Degree:
College
Gender:
Female
Other extras:
- Hỗ trợ cơm trưa văn phòng
- Trà chiều hàng ngày
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: - Cơ hội làm việc và nhận hướng dẫn bởi mentor/leader có tư duy và kinh nghiệm.
Age:
22 - 40
Working time: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 6 và 2 thứ 7 linh hoạt
Benefit:
- Review lương hằng năm, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ bảo hiểm nhân thọ với NV có thâm niên.
-- Thưởng các dịp lễ trong năm và các ngày kỷ niệm của Công ty, sinh nhật, tiền thăm hỏi hiếu/hỉ từ 500 -2 triệu
-- Du lịch, team building hàng năm