Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 20/12/2025 |
| Industry | Customer Service , Biotechnology , Food Tech / Nutritionist |
| Experience | Over 1 Years |
Mục đích công việc: Là cầu nối giữa công ty và khách hàng, đảm bảo các thông tin yêu cầu, lượng mẫu cũng như điều kiện bảo quản mẫu từ khách hàng phù hợp với năng lực và quy định của công ty. Chăm sóc khách hàng từ khi nhận đơn hàng đến khi kết quả đến với khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể:
· Tiếp nhận và xử lý các thông tin về đơn hang/mẫu kiểm nghiệm với khách hàng
· Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phàn nàn về dịch vụ kiểm nghiệm
· Trao đổi thông tin cùng các bộ phận nội bộ về khách hàng
· Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện đơn hàng
· Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
· Giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ cung cấp cũng như năng lực của công ty
· Dự trù kế hoạch khi có thay đổi về lượng mẫu và nhận sự
· Thu thập thông tin khách hàng và báo cáo cho cấp trên
· Xử lý các công việc khác được giao bởi cấp trên
Yêu cầu năng lực:
· Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/đại học các ngành liên quan khối kỹ thuật như: Công nghệ thực phẩm, môi trường, hóa học, hóa thực phẩm, hóa dược, vi sinh, công nghệ sinh học,…
· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng; báo cáo kết quả hoặc các vị trí có kỹ năng/vai trò/nhiệm vụ tương đương vị trí tuyển dụng.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
· Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
· Am hiểu về luật vệ sinh an toàn thực phẩm: QCVN, TCVN, thông tư,… (sẽ được đào tạo/hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm
· Có khả năng giao tiếp tốt, có tính kiên nhẫn và thấu hiểu khách hàng;
· Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
· Có khả năng làm việc với áp lực cao, tổ chức sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt;
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
· Linh hoạt trong xử lý tình huống.
Quyền lợi:
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7)
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh