Trực hotline tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân lịch BH cho từng nhân sự, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
Gọi ra CSKH lịch BH phát sinh để đánh giá, khảo sát chất lượng dịch vụ bảo hành, ghi nhận phản hồi, tiếp nhận và liên hệ bộ phận phụ trách để xử lý các vấn đề phát sinh.
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng và báo cáo công việc với quản lý cấp trên.
Làm các hồ sơ thanh toán có liên quan (thanh toán cước thuê bao hotline, chi phí SMS,…)
Hỗ trợ lập các yêu cầu mua phát sinh.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kinh tế, hành chinh, nhân sự,…
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm.
- Am hiểu 1 phần kỹ thuật cơ khí/ điện tử.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết các tình huống.