BellSystem24-Việt Nam

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - THU NHẬP 10 TRIỆU - [H1] - [BSV]

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    28/02/2025

Job Description

  • Nghe, phân tích cuộc gọi hằng ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng

  • Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale theo sự hướng dẫn từ các đối tác

  • Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần

  • Sắp xếp DSC hợp lí

  • Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày

  • Tương tác chặt chẽ với team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định

  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên

  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi

  • Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh

Job Requirement

  • 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm Sales hoặc QA

  • Có khả năng đào tạo nhân sự

  • Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt

  • Có khả năng giải quyết vấn đề

  • Giao tiếp tốt, xử lí nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lí thời gian.

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback