Nhân Viên Kế Toán

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/02/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

• Kế toán và Thủ quỹ: Duy trì hồ sơ chính xác về các giao dịch tiền lẻ, thanh toán và tín dụng ngân hàng, đảm bảo lập chứng từ phù hợp và đối chiếu số dư tiền mặt/ngân hàng thường xuyên.

• Hỗ trợ hành chính: Giám sát công tác hành chính văn phòng hàng ngày, đảm bảo hoạt động trơn tru của các cơ sở văn phòng, tiện ích và bảo trì chung.

• Quản lý nhà cung cấp địa phương: Phối hợp với các nhà cung cấp địa phương để mua sắm văn phòng phẩm và nhà khách và thương lượng các điều khoản có lợi .

• Liên lạc và biên dịch: Hoạt động như một phiên dịch viên địa phương để kết nối giao tiếp giữa ban quản lý và nhân viên địa phương, nhà cung cấp dịch vụ và các bên liên quan.

• Tuân thủ và lập hồ sơ: Đảm bảo tất cả hồ sơ hành chính và kế toán được lưu giữ chính xác và cập nhật theo chính sách của công ty và quy định của Việt Nam.

• Báo cáo chi phí: Chuẩn bị và nộp các báo cáo liên quan đến thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phải thu, chi phí văn phòng, sử dụng quỹ nhỏ và chi phí hành chính.

• Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi và duy trì mức tồn kho đối với văn phòng phẩm, đồ dùng thiết yếu của nhà khách và hàng tiêu dùng.

Job Requirement

• Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, hành chính văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan.

• Địa điểm: cư trú tại Việt Nam và thông thạo các thủ tục hành chính và ngôn ngữ địa phương.

• Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt (Kinh) và tiếng Anh là bắt buộc để đảm bảo giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan tại địa phương.

• Kiến thức về kế toán: Hiểu biết sâu sắc về quản lý quỹ, sổ sách kế toán và các nguyên tắc kế toán chung.

• Kỹ năng hành chính: Kinh nghiệm quản lý hoạt động văn phòng, cơ sở nhà khách và điều phối nhà cung cấp.

• Am hiểu công nghệ: Thành thạo MS Office (Word, Excel) và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế.

• Giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết các thách thức hành chính và tìm ra giải pháp kịp thời cho các vấn đề liên quan đến văn phòng và nhà khách.

• Kỹ năng tổ chức: chú ý đến từng chi tiết, có khả năng ưu tiên và quản lý nhiều nhiệm vụ hành chính cùng lúc.

• Trình độ học vấn: Ưu tiên ứng viên có bằng Cử nhân Kế toán , Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan nhưng không bắt buộc.

Kỹ năng 

• Có kinh nghiệm trước trong việc xử lý sổ sách kế toán và hành chính văn phòng.

• Am hiểu về các yêu cầu tuân thủ và quy định của địa phương đối với quản trị kinh doanh.

• Kiến thức về các nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp địa phương cho các hoạt động mua sắm và bảo trì.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback