Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Kỹ năng liên quan:
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kĩ năng quản trị mối quan hệ
Tư duy tập trung vào kết quả
Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
Bảo mật kinh doanh
Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Quyền lợi:
Thu nhập: 10 -15tr + Bonus % doanh số (Tùy năng lực_trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7