Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    08/04/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Đón tiếp khách hàng/đối tác:
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại trụ sở chính với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Hướng dẫn khách đến phòng họp, phòng chờ hoặc phòng lãnh đạo theo lịch làm việc và chỉ đạo từ cấp trên.
- Ghi nhận thông tin khách đến làm việc và chuyển đến các bộ phận liên quan khi cần.

2. Tiếp nhận và chuyển cuộc gọi:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, xác minh nội dung và chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận hoặc cá nhân liên quan.
- Ghi nhận các cuộc gọi quan trọng và thông báo tới lãnh đạo hoặc bộ phận cần thiết.
- Đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, tránh sai sót hoặc chậm trễ.

3. Sắp xếp công tác lễ tân khánh tiết:
- Chuẩn bị và sắp xếp phòng họp theo lịch làm việc, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị và vật dụng cần thiết.
- Đảm bảo duy trì vệ sinh phòng họp sau khi đã được sử dụng

4. Thực hiện các công tác lễ tân khác:
- Hỗ trợ tổ chức và triển khai các dịch vụ lễ tân như quản lý khu vực đón tiếp, cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng/đối tác khi cần.
- Theo dõi, báo cáo và phối hợp bảo trì các thiết bị phục vụ công tác lễ tân

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và theo quy định của LPBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính, Quản lý Tài liệu hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tiếng Anh khá.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các hệ thống quản lý văn bản nội bộ.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ hoặc quản lý hành chính.
  • Am hiểu về mô hình, cơ cấu tổ chức của LPBank
  • Am hiểu các nguyên tắc và phương pháp quản lý hành chính văn phòng nhằm hỗ trợ tổ chức công tác văn thư hiệu quả.
  • Hiểu biết về quy trình ban hành, luân chuyển và lưu trữ văn bản; các tiêu chuẩn và quy định pháp luật về bảo mật và lưu trữ tài liệu.
  • Am hiểu về các quy định pháp lý liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật thông tin.
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng. Thân thiện.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback