Làm việc cùng các bộ phận của chuỗi nhà thuốc và chuỗi mẹ & bé lớn như: Long Châu, Pharmacity, An Khang, Con Cưng, KidsPlaza, Bibomart… để Xây dựng chiến lược, quản lý và tổ chức việc thực hiện các kế hoạch Marketing nhằm đạt được các mục tiêu tháng/quý/năm.
Phối hợp cùng các team Brand Hunmed để xây dựng và Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng kênh MT
Xây dựng chi tiết chương trình khuyến mại, trưng bày hàng để thúc đẩy doanh số sale out kênh MT
Đảm bảo hàng trưng bày và thông điệp truyền thông nhất quán với các kênh khác.
Phối hợp với các đối tác và các bộ phận nội bộ, tổ chức các chương trình đào tạo về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi bán hàng (nếu cần).
Cung cấp các thông tin và phân tích thị trường, xu hướng ngành…cho Ban lãnh đạo, làm cơ sở cho các quyết định chiến lược.
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa (tồn kho, date hàng hoá) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình triển khai.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Marketing, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Trade Marketing, nhân viên chuỗi hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng FMCG, Mẹ & Bé hoặc các chuỗi bán lẻ.
Kỹ năng thuyết trình và đàm phán, giao tiếp tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm
Năng động, chủ động, và có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề .
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, PowerPoint, Word).