- Giao dịch và liên hệ với nhà cung cấp để tìm ra sản phẩm tốt và thích hợp với các sản phẩm bên công ty - Tìm kiếm, đánh giá sản phẩm phù hợp với kế hoạch kinh doanh - Nhập hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp - Đàm phán giá cả, đơn hàng, thời gian và điều kiện giao hàng. - Theo dõi và quản lý đơn hàng cho đến khi giao hàng. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.
Job Requirement
- Tốt nghiệp các ngành học liên quan logistic, hoặc có kinh nghiệm các lĩnh vực tương tự - Nhanh nhẹn, Giao tiếp tự tin, lưu loát, diễn đạt và xử lý thông tin rành mạch, rõ ràng. - Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi - Ưu tiên biết Tiếng Trung - Có laptop cá nhân.