Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Employee Shuttle
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website... nếu khách có nhu cầu mua online. -
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
Job Requirement
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Online, CSKH
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo
- Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng
More Information
- Degree:
Intermediate
- Gender:
Female
- Age:
22 - 35
- Salary:
7,5 Mil - 10 Mil
VND