Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam

NHÂN VIÊN SALES STAFF - CÔNG TY NHẬT - KCN QUANG MINH, HÀ NỘI (Upto18M)

Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    05/07/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Khách hàng của OSPV là công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - chuyên sản xuất đồ nội thất xuất khẩu.

Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Nội dung công việc:

- Nghiên cứu và tìm hiểu các đặc điểm, chất liệu, tính năng, công dụng của các sản phẩm nội thất mà công ty cung cấp.

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm.

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong nước và quốc tế.

- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.

- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Job Requirement

- Nữ, tuổi từ 25 – 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong ngành bán lẻ nội thất là một lợi thế.

- Tiếng Anh tốt (TOEIC 750 trở lên).

- Biết Tiếng Nhật là một lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback