Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật,...).
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
Job Requirement
- Đã hoàn tất việc học (Không vướng bận việc học, có thể làm fulltime theo lịch của quản lý).
- Độ tuổi : 19 - 28 tuổi.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì.
- Khả năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại, từ chối của khách hàng.
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Work location
Ho Chi Minh
Tòa Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
19 - 28
- Salary:
6,1 Mil - 7 Mil
VND