+ Tổ chức triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động phong trào dành riêng cho CBNV
+ Xây dựng kế hoạch, quản lý, chịu trách nhiệm nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của công ty (Group nội bộ, email, fanpage, bản tin radio, bản tin hình...). Đảm bảo thông tin/hình thức truyền thông nội bộ luôn phong phú đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
+ Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận, nhằm giúp CBNV nắm được mọi thông điệp của Ban giám đốc và ngược lại
+ Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông
+ Xây dựng bộ tài liệu văn hóa chuẩn của công ty
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc am hiểu môi trường sản xuất
- Hiểu biết về ngành truyền thông, đặc biệt là các kênh social media.
- Có kỹ năng tốt về viết và biên tập, lập kế hoạch truyền thông...
- Có khả năng làm MC các sự kiện, hoạt náo, teambuilding
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt