- Sử dụng nguồn data có sẵn do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Khách hàng hiện hữu thường xuyên đặt hàng → tập trung khai thác và upsell.
- Không yêu cầu talk time, không cần ra thị trường.
- Thực hiện 100% cuộc gọi từ data khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm để:
- Hỏi thăm tình hình tiêu thụ hàng hóa.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và bảng giá sản phẩm Bia.
- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng số lượng đơn hàng theo tháng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn giải pháp phù hợp để hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất.
- Thuyết phục khách hàng nhập thêm hàng và hỗ trợ lên đơn.
- Tương tác và chăm sóc khách hàng hoàn toàn qua điện thoại, chat hoặc email.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h30 - 12h30 (Thứ 7)
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.