[NovaDreams] Trưởng phòng Quản lý Kênh Digital

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    7 - 15 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    11/01/2026

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Thực hiện và tối ưu hóa chiến dịch Marketing.
-
Quản lý và thực hiện các chiến dịch digital marketing như Social Media, Paid Advertising, Google, OTA, Website, SEO, SEM, Email marketing, SMS Marketing, content marketing, nhằm đạt được các mục tiêu về awareness, performance, leads và doanh số.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, tối ưu hóa các kênh digital để tăng tối đa ROI.

2. Nghiên cứu và đề xuất giải pháp, xu hướng mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp digital marketing sáng tạo, hiệu quả cho các thương hiệu nhà hàng, ẩm thực và giải trí.
- Theo dõi và cập nhật xu hướng, công nghệ digital marketing mới, đề xuất áp dụng những giải pháp phù hợp.

3. Quản lý và phát triển đội ngũ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ digital marketing, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra.

4. Hợp tác với khách hàng.
- Hợp tác chặt chẽ với Brands, Customer Service để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược và thực thi.

5 Thực hiện các công việc khác từ QLTT.

6. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Job Requirement

1. Trình độ: 

- Trình độ yêu cầu: Đại học
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kiến thức: Kiến thức chuyên môn Marketing, Kiến thức về ngành F&B

3. Kinh nghiệm: 

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành F&B (bắt buộc)
- Kết hợp thêm kinh nghiệm trong các ngành truyền thông, giải trí, social media (điểm cộng)

3.1 Kinh nghiệm chuyên môn: 

- Từ 7 năm kinh nghiệm trong ngành MKT, đặc biệt là social media marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên (trừ trường hợp đề bạt thăng chức nội bộ)

3.2 Kinh nghiệm quản lý: 04 năm làm vị trí quản lý trong ngành Marketing

4. Kỹ năng: 

- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường đang phát triển nhanh;
- Tiếng Anh đọc hiểu chuyên ngành, giao tiếp trôi chảy;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo năng lực đội ngũ.
- Tư duy logic hệ thống
- Năng lực tiếp nhận công nghệ và chuyển đổi số

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback