Job Description
1. Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
2. Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
3. Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng
4. Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
5. Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
6. Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
7. Quản lý công nợ khách hàng
8. Tham gia xây dựng các hoạt động của bộ phận
9. Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Phát triển đa kênh, theo điểm mạnh của mỗi cá nhân
Quyền lợi:
1. Lương cơ bản + hoa hồng (lương cơ bản từ 10tr). Lương cơ bản không bị ảnh hưởng bởi doanh số
2. Có định hướng phát triển nghề nghiệp
3. Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
4. Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt…..
5. Nghỉ phép và nghỉ lễ
6. Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
2. Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
3. Khả năng tìm hiểu thị trường, phát triển KH mới
4. Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
5. Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
6. Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng (đi công tác)
7. Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới. Có B2 là lợi thế