Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu tại văn phòng, đàm phán giao dịch với khách hàng.
Tiến hành kiểm tra tài liệu có liên quan như Hợp đồng, báo giá, biên bản thỏa thuận, .... và dịch sang tiếng Trung hoặc ngược lại. Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác trước khi đưa đến các phòng ban hay cấp trên hoặc đối tác.
Hỗ trợ phòng nghiệp vụ/kinh doanh các công việc hành chính, giấy tờ liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng gồm: Viết, đọc, nói và nghe.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
Ngoại hình dễ nhìn.
Có khả năng đi công tác.
Sử dụng tốt MS Office.
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn và biết cách ứng biến tùy tình huống khi làm việc với đối tác của công ty.
Là người chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, tỉ mỉ.
Ưu tiên có kinh nghiệm phiên dịch 2 năm trở lên
Work location
Ho Chi Minh
Tòa Nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh