Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của mảng KHCN tại Chi nhánhTrực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của mảng KHCN tại Chi nhánh
2. Quản lý, tổ chức công tác bán hàng và hoạt động kinh doanh
Thiết lập mục tiêu, xây dựng chương trình hành động, và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN của chi nhánh
Tổ chức triển khai và giám sát việc triển khai hoạt động bán hàng, các chương trình, chính sách thúc đẩy bán; Chương trình thu hút KHCN tại Chi nhánh
3. Quản lý danh mục khách hàng hiện tại và tiềm năng
Thực hiện phân tích, kiểm toán phân khúc KHCN hiện hữu và tiềm năng tại địa bàn, phân tích tiềm năng thị trường.
Quản lý danh mục khách hàng của chi nhánh, Tổ chức triển khai các chương trình khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm cho khách hàng.
Thiết lập các Mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác để phát triển khách hàng mới của chi nhánh.
4. Quản lý năng suất lao động, định biên RM KHCN của chi nhánh
5. Quản lý chất lượng tín dụng
Quản lý, giám sát tình trạng nợ có vấn đề và xử lý nợ cần quản trị tại chi nhánh
6. Tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc KHCN theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ
7. Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN của Chi nhánh
Job Requirement
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 03 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng
Tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý tương đương cấp Phòng/Ban/Trung tâm lĩnh vực tài chính/ngân hàng.