Lập kế hoạch chiến lược cho toàn bộ ngành hàng trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường, hiểu biết về người tiêu dùng, và định vị thương hiệu.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình trade marketing (khuyến mãi, hoạt động hoạt náo, sự kiện, trưng bày, vật dụng quảng cáo, quà tặng,...) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và đạt mục tiêu tăng hiệu quả bán hàng.
Theo dõi thực hiện sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising).
Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình trade marketing: xử lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động Promotion, trưng bày, POSM...
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống (Đại lý, Cửa hàng, nhà hàng, quán ăn...)
Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, hoạt náo, giới thịêu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn...
Chủ động lên lịch đi khảo sát thị trường (hệ thống Đại lý cấp 1).
Thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty.
Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển thương hiệu giá trị phụ trách.
Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, tung hàng mới...
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Đối ngoại....
2. Thành thạo Tin học văn phòng. Tối thiểu đạt TOEIC ≥ 500/ IELTS 5.0
3. Kinh nghiệm: ≥ 5 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngành tiêu dùng nhanh, đặc biệt đồ uống.
4. Kỹ năng:
– Lập kế hoạch, giao việc và kiểm soát hiệu quả
– Thương thảo, đàm phán
– Nghiên cứu thị trường, xử lý và phân tích thông tin