- Xây dựng chính sách, chương trình hành động cho khách hàng doanh nghiệp
+ Xây dựng Kế hoạch hoạt động kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp hàng năm, hàng Quý;
+ Xây dựng Chương trình hành động nhằm phát triển khách hàng doanh nghiệp;
+ Xây dựng Chính sách khách hàng doanh nghiệp.
- Phát triển sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng, thiết kế sản phẩm dành cho KHDN, cải tiến sản phẩm;
+ Xây dựng chính sách giá, phí, lãi suất của các sản phẩm và dịch vụ dành cho KHDN;
+ Xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN;
+ Xây dựng Tài liệu yêu cầu người sử dụng của các chương trình phần mềm, báo cáo phục vụ công tác triển khai và quản lý hiệu quả sản phẩm;
+ Hướng dẫn các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai sản phẩm;
+ Xây dựng Cơ chế động lực (thưởng kinh doanh) để khuyến khích, thúc đẩy bán các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống
+ Phân giao/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho các Chi nhánh trên cơ sở kế hoạch chung của toàn hệ thống;
+ Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống;
+ Xây dựng hệ thống chỉ tiêu theo dõi, giám sát hoạt động tìm kiếm và phát triển khách hàng.
- Hỗ trợ chi nhánh
+ Hỗ trợ Chi nhánh trong việc tiếp cận, chăm sóc và phát triển khách hàng doanh nghiệp của Chi nhánh;
+ Giải đáp thắc mắc và kịp thời hỗ trợ Chi nhánh về các nội dung liên quan đến khách hàng doanh nghiệp trong quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh;
+ Xem xét các đề xuất của Chi nhánh về chính sách giá, phí, lãi suất ưu đãi/đặc biệt cho các sản phẩm và dịch vụ dành cho KHDN tại Chi nhánh, có ý kiến và trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Phát triển kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, huy động vốn, các sản phẩm dịch vụ khác của VRB).
- Cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý sau khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ.