Đảm nhiệm tất cả những vấn đề liên quan đến các hoạt động sản xuất tại nhà máy khách hàng và hoàn thành các báo cáo bao gồm:
Lập kế hoạch và quản lý dự án:
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm phạm vi công việc, tiến độ, nguồn lực, rủi ro và các kế hoạch dự phòng.
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo dự án hoàn thành đúng kế hoạch.
- Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để thích ứng với những thay đổi của thị trường và yêu cầu của khách hàng.
Quản lý nguồn nhân lực:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ dự án.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
Quản lý tài chính:
- Lập kế hoạch ngân sách dự án.
- Theo dõi và kiểm soát chi phí thực tế, đảm bảo dự án không vượt quá ngân sách.
- Báo cáo tình hình tài chính của dự án định kỳ cho cấp trên.
Quản lý chất lượng:
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ của dự án đáp ứng các tiêu chuẩn đã đề ra.
- Thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình thực hiện dự án.
Quản lý rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro có thể xảy ra trong dự án.
- Lập kế hoạch ứng phó với các rủi ro.
Xây dựng mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác.
- Đại diện cho công ty tham gia các cuộc họp, hội nghị.