1. Chất lượng phục vụ khách hàng
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quản lý, giám sát, đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên phục vụ theo đúng quy trình, quy định của công ty
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại nhà hàng để truyền đạt cho nhân viên và giải thích với khách hàng
2. Chất lượng món ăn
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty
Kết hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
3. Chất lượng nhân sự
Phối hợp với bộ phận tuyển dụng lên kế hoạch, tiêu chí tuyển chọn nhân sự
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo , triển khai, đánh giá quá trình đào tạo
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
Đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên sau thử việc
Đề xuất tuyển dụng/khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển công tác hoặc trao trả về phòng nhân sự đối với nhân viên không đáp ứng được nhu cầu làm việc tại nhà hàng
Kiểm soát việc thực hiện tuân thủ nội quy lao động của nhân viên từ đó đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời
4. Marketing
Phối hợp cùng nhân viên Marketing phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt
Đánh giá hiệu quả chương trình Marketing dựa trên những báo cáo thực tiễn tại nhà hàng để từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp
Đề xuất các ý tưởng Marketing
Tìm hiểu, đánh giá các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới cho nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện khách hàng thân thiết
Đề xuất giá bán sản phẩm
Kiểm soát, theo dõi chi phí, doanh thu, kết quả kinh doanh của nhà hàng
5. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các phiếu gọi hàng, trang thiết bị, CCDC.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện xuất – nhập hàng hóa trong nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện gọi hàng hóa nguyên vật liệu, trang thiết bị và CCDC
Kiểm soát theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện hủy hàng hóa theo quy định công ty
6. Triển khai, phổ biến, thực hiện các quy trình, quy định của công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành
Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định tại nhà hàng phục trách
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định phù hợp với tình hình thực tế
7. Điều hành công việc
Xây dựng kế hoạch làm việc cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác thực hiện công việc
Giải quyết các sự vụ, các tranh chấp liên quan đến nhà hàng
8. Các công việc khác
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và cấp trên
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
• Quản trị định hướng phát triển nhà hàng cùng với BGĐ công ty và các bộ phận khác trong công ty
• Có quyền đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV viên nhà hàng
• Được đề xuất các hỗ trợ phục vụ cho mục tiêu công việc
• Thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận
• Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự nhà hàng để nhân sự làm việc có kỹ luật theo quy định của công ty, tận dụng tốt nhất hiệu quả của nhân sự trong nhà hàng
• Chịu trách nhiệm về quản lý tài sản của công ty tại nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm vận hành trôi chảy nhà hàng
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Cấp trên trực tiếp
Trưởng Vùng, Trợ Lý Trưởng Vùng
Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo
Cấp dưới trực tiếp
Các Bộ phận nhân sự thuộc khu vực nhà hàng
Chỉ đạo thực hiện công việc
Quan hệ trong công ty
Các phòng ban
Phối hợp công việc
Toàn thể CBNV trong công ty
Tương tác công việc
Quan hệ bên ngoài
Các khách hàng thân thiết, tiềm năng
Mang lại doanh thu cho nhà hàng
Các cơ quan chức năng ảnh hưởng trực tiếp đến nhà hàng
Vận hành nhà hàng trôi chảy
Hình thức, tuổi
• Ngoại hình tốt.
• Dưới 40 tuổi
• Giọng nói chuẩn, rõ ràng, dễ nghe
Học vấn – kiến thức
• Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn trở lên
• Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng
• Có kiến thức về thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
Kinh nghiệm
• Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo đội nhóm
Kỹ năng
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả
• Kỹ năng đàm phán và giải quyết các chanh chấp
• Kỹ năng quản lý tài sản và tài chính
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn
• Kỹ năng kiểm soát khủng hoảng và phòng ngừa rủi ro
• Kỹ năng ủy quyền, giao việc và kiểm soát
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo
• Kỹ năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp hiệu quả
• Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự
Phẩm chất, thái độ
• Trách nhiệm cao, gương mẫu, trung thực
• Linh hoạt, chủ động
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Công tâm
• Tinh thần tập thể
• Đam mê nghề
• Chịu được áp lực công việc cao
Công nghệ thông tin
• Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, powerpoint
• Trình bày tốt các báo cáo bằng văn bản và excel
Ngoại ngữ
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu khác
• Chấp nhận làm việc theo ca của nhà hàng
• Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần
Similar jobs