Job Description
1.Giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền
2.Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày
3.Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách
4.Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn
5.Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm
6.Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng
7.Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực.
8.Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình
9.Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ
Job Requirement
Kinh nghiệm: 1- 2 năm vị trí trưởng nhóm nhà hàng hoặc cao hơn.
Tác phong: nhanh nhẹn, trách nhiệm, kỹ năng quản lý, ra quyết định, làm việc nhóm.
Bằng cấp: là 1 lợi thế.