Thiết lập quy trình làm việc cho những bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tháng/ quý/ năm cho nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, marketing, quản lý doanh thu, ngân sách, lợi nhuận của doanh nghiệp.
Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ phòng ban, bộ phận, đảm bảo hoạt động hiệu quả, tối đa hóa lợi nhuận.
Khảo sát, phân tích thị trường, tìm hiểu xu hướng phát triển hiện tại, nắm rõ nhu cầu khách hàng cũng như báo cáo kinh doanh. Đồng thời, General Manager đưa ra chính sách, hướng giải quyết kịp thời cho những hạng mục phát sinh.
Kiểm tra và duy trì chất lượng dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng. Cải thiện sản phẩm, dịch vụ của đơn vị để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
Xử lý những vấn đề phát sinh, phàn nàn, khiếu nại của khách.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự chất lượng, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của nhân viên.
Lập kế hoạch, theo dõi và duyệt mua sắm, sửa chữa trang thiết bị.
Tổ chức các cuộc họp định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm và các cuộc họp đột xuất.
Trực tiếp báo cáo tài chính, báo cáo công việc với cấp trên.