Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ các phòng ban để báo cáo lãnh đạo, kịp thời truyền tải đến nhân viên thông tin cần thiết liên quan đến các công tác.
Tập hợp kế hoạch của nhân viên phòng ban, xây dựng kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
Hỗ trợ lập kế hoạch, giám sát và theo dõi tiến độ các dự án, kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên.
Đóng vai trò là cầu nối chính giữa các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo giao tiếp và liên kết liền mạch.
Thực hiện hợp đồng; tổng hợp, theo dõi, báo cáo và duy trì tài liệu dự án (kế hoạch, ngân sách, đánh giá rủi ro, báo cáo tiến độ).
Phối hợp tổ chức các hội thảo, chuẩn bị chương trình nghị sự hỗ trợ các hoạt động truyền thông và kinh doanh, đảm bảo tất cả các hoạt động tuân thủ các quy định ngành, tiêu chuẩn chất lượng và chính sách của công ty.
Xác định sớm các rủi ro, thách thức tiềm ẩn báo cáo và đề xuất lãnh đạo.
Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị KD, Marketing….
1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, phòng khám.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực da liễu, ngành hàng chăm sóc sức khỏe.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel, planner, trello, lark.
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Tiếng anh trung bình khá trở lên.
Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
Có trách nhiệm với công việc được giao.
Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến. Ứng viên biết tiếng Anh là một lợi thế.