Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, chăm sóc xe hoặc phụ kiện xe ô tô cao cấp.
Am hiểu sâu về thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm Detailing và Tuning.
Có kiến thức chuyên môn về các sản phẩm chăm sóc xe (Gyeon, IK Sprayer, WeatherTech) và phụ kiện Tuning (TechArt, Fi Exhaust).
Nắm vững các kiến thức và kỹ năng về marketing, bán hàng, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, digital marketing.
Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing online và offline.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Có kiến thức nền tảng về CNTT tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google Workspace.
Đã từng sử dụng các hệ thống Autoline, SAP, ERP hoặc các phần mềm quản lý chuyên dụng cho xưởng dịch vụ xe là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (Google Analytics, Business Suite, Facebook Ads,...)
Có kỹ năng quản trị, lãnh đạo, có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Điềm tĩnh, nhạy bén, kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát và ứng xử khéo léo.
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tư duy hệ thống tốt.
Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, và có định hướng về kết quả
Tư duy chiến lược và chủ động trong công việc.