Liên hệ với khách hàng mới/hiện tại( chủ yếu là khai thác khách mới)
Báo giá và tạo PO. Quản lý đơn hàng
Thực hiện và theo dõi thông quan nhập khẩu
Đặt hàng đến các nhà máy tại nước ngoài
Đề xuất sản phẩm, đàm phán, xử lý nghiệp vụ sau khi nhận đơn hàng
Hỗ trợ các công việc liên quan
Đi công tác trong và ngoài nước (thăm khách hàng, mở rộng kinh doanh)
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng cố định 6 tháng lương chia ra thành 2 đợt, đợt hè và đông
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, 8h00~17h00.
Nghỉ phép năm: 1 ngày/tháng kể từ khi ký hợp đồng lao động chính thức. Sau thời gian thử việc sẽ được cộng thêm 1 hoặc 2 ngày phép ăm. Được cộng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm.
Tăng lương: Sẽ xét tăng lương hàng năm theo đánh giá làm việc của Giám Đốc.
Thưởng một lần hoặc hai lần/năm, tùy theo kết quả kinh doanh và hiệu quả làm việc của người lao động.
BHXH, BHYT, BHTN, đóng bảo hiểm full lương
Bảo hiểm tai nạn lao động cho toàn bộ nhân viên bao gồm thực tập sinh, nhân viên thử việc, nhân viên chính thức để tránh mọi rủi ro liên quan đến sức khỏe của nhân viên và tổn thất của Công ty.
Trợ cấp nhân viên kết hôn (500.000đ), sinh con của nhân viên (300.000đ), thân nhân qua đời.
Trợ cấp đi đi lại cho sales, xăng xe, thẻ taxi,…
Du lịch công ty.
[Đống Đa - Hà Nội]
Nhân viên kinh doanh
Chi tiết công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Đàm phán, thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Theo dõi và đảm bảo doanh số theo kế hoạch đã đề ra.
Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : lên đến 30,000,000 VND
Phúc lợi :
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác.
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
Xét duyệt tăng lương 2 lần / năm
Giờ làm việc: 8:30 – 17:30 (Thứ hai – Thứ sáu ) và Sáng thứ bảy tuần thứ hai của tháng (tham gia cuộc họp của công ty )
Job Requirement
KCN Thăng Long II - Hưng Yên
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm sales ngành hàng thiết bị dân dụng
KCN Quang Minh - Hà Nội
Experience/Expertise
Female, aged 24–30.
College/University graduate in Economics, Business Administration, or related fields.
Minimum 1 years of experience in sales, especially in the furniture retail industry (preferred).
Solid understanding of design trends, furniture products, and the Southeast Asian furniture market.
Skills
Proficient in English (TOEIC 750 or higher).
Knowledge of Japanese is an advantage.
Proficient in office applications (Word, Excel, PowerPoint).
Strong communication, negotiation, and customer persuasion skills.
Ability to work independently and effectively in a team.
Capability to handle work pressure.
Thanh Xuân - Hà Nội
Độ tuổi 25~35 tuổi. Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học
Có từ 1 năm kinh nghiệm sales B2B. có Kinh nghiệm sales cùng ngành, tư duy sales tốt.
Có trách nhiệm trong công việc, tự đi sales được 1 mình, tự lên được kế hoạch sales.– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Đống Đa - Hà Nội
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Tiếng Anh giao tiếp ( Biết Tiếng Nhật là một lợi thế )
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh,bán hàng, kỹ thuật ít nhất 1 năm
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Năng động, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.