- Nhận chỉ tiêu, lên kế hoạch triển khai để tìm kiếm, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng, phát triển kinh doanh về dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Thúc đẩy doanh thu và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt theo tháng/tuần/quý/năm.
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, tư vấn các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ của Khách hàng theo quy định của Công ty;
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo tuần, đưa ra những bất cập và phương án xử lý bất cập để khắc phục và phát triển;
- Phối hợp với Phòng CSKH trong việc bàn giao Khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan hãy những khó khăn, bất cập phát sinh liên quan đến Khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhạy bén trong giao tiếp với khách hàng.