Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Job Requirement
Sinh viên năm 4 trở lên đối với các chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng và các trường Khối ngành Kinh tế.
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần hỗ trợ/tương tác tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực trong công việc.