Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Hỗ trợ lãnh đạo trong công tác quản lý, sắp xếp lịch trình, tổ chức họp, sự kiện nội bộ.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng, biên bản cuộ họp
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ, đối ngoại.
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng như đặt lịch họp, đặt vé máy bay, khách sạn (khi cần).
- Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục liên quan đến đăng ký, thay đổi giấy phép
- Chuẩn bị tài liệu thuyết trình đi gặp đối tác, khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hình thức: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Tòa ICON4, 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội
Mức lương: 8~12 triệu
Thời gian làm việc: Thứ 2~ thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
Job Requirement
- Giới tính: Nữ, nam, tuổi từ 20-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính Văn phòng, Thư ký, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong vị trí thư ký hoặc hành chính văn phòng.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ công việc khác.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
- Giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội làm việc với các cấp quản lý cao cấp.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo quy định công ty.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài.
Work location
Ha Noi
Tòa ICON4, 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội
More Information
- Degree:
College
- Age:
20 - 35
- Salary:
8 Mil - 12 Mil
VND