- Là bộ phận tiếp nhận, giải đáp những thông tin, thắc mắc và những khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Job Requirement
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học, có thể làm fulltime và xoay ca)
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, Tư vấn bán hàng
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Khả năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại, từ chối của khách hàng
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
Work location
Ho Chi Minh
Tầng 38, Tòa nhà Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Other extras: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn uống
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, ...
Age:
Unlimited
Working time: Xoay ca 8 tiếng trong khung 7h00 - 22h00
Benefit:
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)