Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý các khiếu nại về các sản phẩm điện máy, điện tử, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Thời gian : xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
Job Requirement
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học thêm, có thể làm fulltime và xoay ca).
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi .
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, hoặc tư vấn bán hàng.
- Kỹ năng đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt.
Work location
Ho Chi Minh
Tòa Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh