Chịu trách nhiệm chính về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thuộc thương hiệu TOUS les JOURS;
Responsible for service quality under TOUS les JOUR brand;
Lập kế hoạch phát triển chất lượng dịch vụ tại cửa hàng;
Plan to develop service quality at the store;
Lập kế hoạch đào tạo định kỳ hàng tháng, năm dựa trên nhu cầu đào tạo và phát triển của đội ngũ bán hàng;
Plan monthly and yearly training based on the training and development needs of the sales team;
Vận hành và thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch đã xây dựng trước đó (xây dựng tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo, khảo sát chất lượng đào tạo, báo cáo kết quả đào tạo …) Operate and implement training courses according to plans (develop training materials, conduct training, survey training quality, report on training results,…);
Lên kế hoạch kiểm tra cửa hàng, đào tạo & coaching tại chỗ cho nhân viên bán hàng
Plan store inspections, on-site training & coaching for sales team;
Theo dõi và tổng hợp báo cáo VOC nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Monitor and compile VOC reports to improve service quality;
Lên kế hoạch tuyển chọn Mystery Shopper định kì, đào tạo và tổng hợp kết quả, báo cáo hàng tháng;
Plan periodic Mystery Shopper selection, train and summarize results, monthly reports;
Tổng hợp báo cáo QSC & vận hành họp QSC hàng tháng;