- Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc về kế hoạch, công việc, theo dõi các vấn đề liên quan. Đề xuất giải pháp xử lý khó khăn trong quá trình thực hiện chỉ đạo của BGĐ.
- Hỗ trợ lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và theo dõi các công việc của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, triển khai các công việc của cấp trên xuống các phòng ban và theo dõi thực hiện
- Soạn thảo, rà soát văn bản, tài liệu, báo cáo do Ban Giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện các dự án đặc biệt hoặc nhiệm vụ đột xuất theo chỉ đạo của BGĐ. Giám sát tiến độ thực hiện công việc theo kế hoạch và báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
- Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ của BGĐ một cách khoa học và bảo mật
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Trình độ và kỹ năng:
+ Tốt nghiệp Đại học ngành: Kinh tế, Marketing
+ Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật.
+ Có kinh nghiệm làm trợ lý Giám đốc ít nhất 1 năm .
+ Có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu.
+ Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, công tác hành chính khác
- Tố chất:
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và viết báo cáo tốt
+ Kỹ năng thương thuyết tốt.
+ Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao.
+ Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm quản lý công việc.
+ Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và bảo mật thông tin tốt.