05/12/2025
Administrative / Clerical , Human Resources , Interpreter/ Translator
Permanent
16 Mil - 25 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
21/12/2025
- Quản lý lịch trình làm việc của Tổng Giám đốc, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và là cầu nối giao tiếp giữa Tổng Giám đốc, các phòng ban và đối tác.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc hàng ngày.
- Biên dịch tài liệu, báo cáo, email; phiên dịch tại chỗ trong các cuộc họp, sự kiện nội bộ hoặc các buổi làm việc với đối tác.
- Ghi chép, tổng hợp báo cáo và lập biên bản họp.
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật: Có chứng chỉ JLPT N1 và tiếng Anh tối thiểu Toeic 750 hoặc IELTS 6.0
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Trợ lý Tổng Giám đốc, Thư ký hoặc các vị trí tương đương tại các công ty